Wednesday, September 28, 2016

Ung Thư  


SAU NHIỀU NĂM CÔNG BỐ VỚI MỌI NGƯỜI RẰNG HÓA HỌC TRỊ LIỆU LÀ CÁCH DUY NHẤT ĐỂ THỬ NGHIỆM VÀ LOẠI BỎ UNG THƯ, CUỐI CÙNG JOHNS HOPKINS CŨNG ĐÃ CÔNG BỐ MỘT CÁCH KHÁC : BỎ ĐÓI CHÚNG
Cập nhật về căn bệnh ung thư từ Johns Hopkins:
 
1. Ai cũng có tế bào ung thư trong cơ thể. Những tế bào này không thể bị phát hiện trong những cuộc kiểm tra tiêu chuẩn, trừ khi chúng nhân ra thành vài tỷ tế bào. Khi bác sĩ thông báo với bệnh nhân ung thư rằng sau khi trị liệu, cơ thể họ không sản sinh thêm tế bào ung thư nào khác, điều này có nghĩa là cuộc kiểm tra không phát hiện ra các tế bào ung thư do chúng chưa phát triển tới mức độ có thể nhận biết.

2. Tế bào ung thư xuất hiện từ 6 tới 10 lần trong cuộc đời con người.

3. Khi hệ thống miễn dịch của cơ thể mạnh, hệ thống này tiêu diệt các tế bào ung thư đồng thời ngăn chặn chúng sinh sản và hình thành khối u.

4. Khi một người mắc bệnh ung thư có nghĩa là người đó suy dinh dưỡng đa cấp... Điều này có thể do các nhân tố về di truyền, môi trường, thức ăn và lối sống..

5. Để tránh suy dinh dưỡng đa cấp, thay đổi thói quen ăn uống và bổ sung thực phẩm sẽ giúp tăng cường khả năng miễn dịch.

6. Hóa học trị liệu bao gồm việc làm nhiễm độc các tế bào ung thư phát triển nhanh, đồng thời cũng tiêu diệt các tế bào khỏe mạnh trong tủy xương và vùng dạ dày - ruột, và có thể gây tổn thương các cơ quan như gan, thận, tim, phổi...vv..

7. Các tia phóng xạ trong quá trình tiêu diệt tế bào ung thư có thể gây thương tổn tới các tế bào khỏe mạnh, các mô tế bào và các cơ quan trong cơ thể..
8. Trị liệu ban đầu bằng hóa học trị liệu và phóng xạ thường làm giảm kích cỡ khối u... Song sử dụng các biện pháp này lâu dài không tiêu diệt được khối u hoàn toàn.
9. Khi cơ thể nhiễm độc do hóa học trị liệu và tia phóng xạ, hệ thống miễn dịch của cơ thể sẽ trở nên yếu ớt và bị tổn thương, do vậy cơ thể thường không chỗng đỡ nổi với bệnh tật và các biến chứng.

10. Hóa học trị liệu và phóng xạ có thể khiến các tế bào ung thư biến chứng và khó tiêu diệt hơn. Phẫu thuật có thể khiến các tế bào ung thư di căn tới vùng khác trên cơ thể..

11. Một cách hữu hiệu để đối phó với các tế bào ung thư là "bỏ đói" chúng, không cung cấp dưỡng chất khiến chúng có thể sản sinh.

TẾ BÀO UNG THƯ CẦN NHỮNG DƯỠNG CHẤT GÌ?
a. Đường là một trong những dưỡng chất cho tế bào ung thư. Cắt bỏ đường là cắt bỏ nguồn dưỡng chất quan trọng cho tế bào ung thư. Các sản phẩm thay thế đường như NutraSweet, Equal,Spoonful. .. làm từ Aspartame và không gây hại. Sản phẩm thay thế từ thiên nhiên là mật ong Manuka và mật đường nhưng với một lượng rất nhỏ. Muối bột cũng có chất hóa học tẩy trắng màu muối.
Lựa chọn tốt hơn là amino Bragg và muối biển.

b. Sữa khiến cơ thể tiết ra niêm dịch, đặc biệt là ở vùng dạ dày và ruột.
Chất niêm dịch là dưỡng chất cho tế bào ung thư. Bằng cách cắt bỏ sữa trong khẩu phần và thay thế bằng sữa đậu nành không đường, tế bào ung thư sẽ bị "bỏ đói".

c.. Tế bào ung thư sống sót trong môi trường axit. Khẩu phần ăn chứa nhiều thịt cung cấp nhiều axit. Sẽ tốt hơn nhiều nếu bạn ăn cá và thịt gà thay cho thịt lợn và thịt bò. Thịt gia súc cũng chứa kháng sinh, hormon tăng trưởng và ký sinh không tốt cho cơ thể, nhất là với bệnh nhân ung thư.

d. Khẩu phần ăn có 80% rau xanh và nước ép, ngũ cốc, hạt và chút trái cây sẽ giúp cơ thể sản sinh nhiều kiềm. Khoảng 20% có thể là thực phẩm nấu chín, bao gồm cả đậu. Nước ép rau chứa các enzyme sống, dễ dàng hấp thu và ngấm vào các tế bào trong vòng 15 phút, giúp sản sinh các tế bào khỏe mạnh. Để tạo ra các enzyme sống nhằm sản sinh ra các tế bào khỏe mạnh, hãy thử uống nước ép rau (có giá đỗ) và ăn rau sống 2 tới 3 lần/ ngày. Các enzyme sẽ bị tiêu diệt ở nhiệt độ 104 độ F (40 độ C)

e. Tránh các chất caffeine như cà phê, trà và sô cô la. Trà xanh chứa chất chống ung thư và là một lựa chọn tốt. Hãy uống nước lọc hoặc nước tinh khiết để tránh chất độc và kim loại nặng trong nước thường. Tránh uống nước cất vì nước này chứa axit.

12. Protein trong thịt khó tiêu hóa và cần tới nhiều enzyme tiêu hóa. Thịt không tiêu hóa nằm nguyên trong ruột, gây thối và tạo ra chất độc cho cơ thể.

13. Các tế bào ung thư được bao phủ bằng một lớp protein. Bằng cách hạn chế thịt trong khẩu phần ăn, các enzyme sẽ hoạt động dễ dàng hơn trong việc tấn công lớp protein bao phủ tế bào ung thư và giúp các tế bào hủy diệt tự nhiên của cơ thể tiêu diệt tế bào ung thư.

14. Một số các chất tăng cường hệ miễn dịch (IP6, Flor-ssence, Essiac, anti-oxidants, vitamins, khoáng chất, EFAs....) giúp các tế bào hủy diệt tự nhiên tiêu diệt tế bào ung thư. Một số chất khác như vitamin E tạo ra cơ chế tiêu diệt tế bào, một cách thông thường của cơ thể nhằm đào thải các tế bào gây hại hoặc không cần thiết.

15. Ung thư là căn bệnh của thể xác và tinh thần. Một tinh thần lạc quan và sảng khoái sẽ giúp các bệnh nhân ung thư giành giật được sự sống. Giận dữ, căm thù và cay đắng khiến cơ thể bị căng thẳng và tạo ra axit. Hãy học cách sống vị tha và đầy yêu thương. Học cách thư giãn và hưởng thụ cuộc sống.

16. Các tế bào ung thư sẽ không tồn tại được trong môi trường đầy ôxi. Tập thể dục đều đặn, hít thở sâu sẽ giúp các tế bào được nạp đầy đủ ôxi. Liệu ôxi cũng là cách tiêu diệt các tế bào ung thư.
(HÃY GỬI BÀI BÁO TỚI NHỮNG NGƯỜI BẠN QUAN TÂM)
Bài báo nên được gửi tới những người quan trọng với bạn.

MỘT HY VỌNG MỚI CHO NHỮNG NGƯỜI BỊ BỆNH UNG THƯ: ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BẰNG SINH TỐ D.
Chu Tất Tiến.
 
Trong tuyển tập nghiên cứu về bệnh Ung Thư (Critical Reviews in Oncology Hematology) được ấn hành bởi Elsevier, nhà xuất bản lớn nhất thế giới về khoa học và y khoa, có một chương nói về cách điều trị và phòng ngừa ung thư của hai Giáo Sư Y Khoa người Việt Nam: Bác Sĩ Lương Vinh Quốc Khanh và Bác Sĩ Nguyễn Thị Hoàng Lan.
Bác sĩ Lương Vinh Quốc Khanh là Hội Viên (Fellow) của 6 trường Đại Học về Chuyên Khoa Y Khoa và 1 trường Đại Học Y Khoa Anh Quốc. Ông là Giáo Sư Thỉnh Giảng của Đại Học Y Khoa UCLA, Giáo Sư của trường USC, Keck School of Medicine, Los Angeles.
Bác sĩ Nguyễn Thị Hoàng Lan là Hội Viên của 3 trường Đại Học Chuyên Khoa Y Khoa và là Giáo Sư trường USC, Keck School of Medicine, Los Angeles.
Nhân một cơ hội được đọc chương về Cách Dùng Sinh Tố D để trị Bệnh Ung Thư nói trên, người viết đã làm một cuộc phỏng vấn ngắn ngủi với Giáo Sư Bác Sĩ Lương Vinh Quốc Khanh.
-H: Xin bác sĩ cho biết nguyên nhân nào dẫn tới việc nghiên cứu về Sinh Tố D để trị và ngăn ngừa bệnh ung thư.
-Đ: Tôi đã nghiên cứu về sự liên hệ của sinh tố D và bệnh ung thư từ 20 năm nay. Tôi đã từng hợp tác nghiên cứu với một giáo sư nổi tiếng về Sinh tố D của Mỹ. Lý do dẫn tôi tới việc nghiên cứu này là một khám phá tình cờ. Trong lúc điều trị cho những người Việt Nam bị bệnh ung thư, tôi nhận thấy những bệnh nhân này có một đặc điểm chung là cùng thiếu Sinh tố D. Trước đó, tôi đã chia xẻ điều khám phá này với các vị thầy cũng như đồng nghiệp của tôi nhưng rất ít người đồng ý với ý kiến của tôi, có khi còn cho ý kiến ngược lại. Tôi nhớ khi tôi còn ở Đại Học UCLA và bắt đầu nghiên cứu về sự liên hệ giữa sinh tố D và căn bệnh quái ác này, ông thầy tôi gọi điện thoại cho tôi, chê trách là tôi không hiểu gì về sinh tố D cả. Ông thầy cho rằng người dân ở California không bao giờ thiếu Sinh tố D. Nhưng kêt quả thực tế do tôi khám phá là các người bệnh ung thư ở California đều thiêu sinh tố D. Mãi sau này, ông thầy tôi mới xin lỗi vì không bao giò ông nghĩ là các bệnh nhân ung thư đều thiếu sinh tố D.
-H: Điều đáng mừng là sinh tố D có thể mua tại bất cứ dược phòng nào, phải không?
-Đ: Thật ra không phải cứ là sinh tố D thì có thể mua tự do tại các dược phòng. Có nhiều loại sinh tố D. Loại sinh tố D dùng để chữa bệnh ung thư phải có toa bác sĩ mới mua được. Loại cần toa bác sĩ này tốt gấp 10 lần các loại thông thường. Mấy loại mua ngoài chợ không có giá trị. Bản thân tôi khi chữa trị cho người mắc bệnh ung thư, đều dùng loại cần toa bác sĩ. Yếu tố này, thoạt đầu, cũng không được các đồng nghiệp khác đồng ý. Ngay chính ông thầy tôi cũng phản ứng khi được biết tôi chuyên dùng loại sinh tố D cần toa bác sĩ. Ông Thầy tôi cũng thắc mắc hỏi tại sao tôi chỉ cho toa mua loại này, sao không cho họ xài loại bán ngoài chợ. Các khảo cứu sau này cho thấy chỉ có loại sinh tố D cần toa bác sĩ, vì chỉ có loại ấy mới bám vào tế bào và tác dụng trên tế bào ung thư.
-H: Khi tôi còn đi học, tôi được nghe nói là các yếu tố tiền sinh tố D nằm dưới da, có đúng không?
-Đ: Đúng thế, các yếu tố tiền sinh tố D3 nằm dưới da.  Nhờ tia ultra violet của mặt trời, các yếu tố này biến thành 25-sinh tố D3. Các chất 25-sinh tố D3 này vào tới thận biến thành 1,25-sinh tố D3. Chính 1,25-sinh tố D3 này mới có tác dụng trên cơ thể. Chất tiền 24,25-sinh tố D3, nếu không tiếp xúc với ánh sáng mặt trời thì không thể biến thành 1,25-sinh tố D3. Nhưng cũng có trường hợp luôn ở dưới ánh nắng mặt trời nhưng vẫn thiếu sinh tố D3. khỏang 1/3 đến phân nửa dân số sinh sống ở Sub-Sahara Phi Châu  và Trung Đông được xem là thiếu sinh tố D. Như những người da đen, họ thường thiếu sinh tố D vì da họ đen quá làm cản tác dụng biến tiền sinh tố D thành sinh tố D3. Mũ che nắng, Sunblock cũng cản tia tử ngoại (UV) nữa. Da của người lớn tuổi cũng cản tia tử ngoại. Tế bào da của người lớn tuổi cũng không phát triển, thì người lớn tuổi cũng sẻ thiếu sinh tố D.
-H: Còn yếu tố nào làm thiếu sinh tố D không?
-Đ: Người Việt Nam thường bị viêm gan, các tế bài gan giảm đi, thi việc thay đổi từ 25-sinh tố D sang 1,25-sinh tố D3 cũng giảm đi. Đau thận cũng làm giảm thiểu sự biến hóa 1,25-sinh tố D3. Một điều cần lưu ý là có nhiều người phơi nắng rất nhiều cũng thắc mắc tại sao tôi thiếu sinh tố D. Phơi nắng nhiều quá, thì lại làm một lớp da ngoài bị cháy đi, biến thành lớp cản không tiếp nhận tia hồng ngọai tuyến (UV) nữa. Do đó việc đem người bệnh ung thư đi phơi nắng cũng gặp môt trở ngại là không biết độ nắng là bao nhiêu thì tốt.
-H: Bác sĩ có thể nói thêm về quan hệ giữa sinh tố D và bệnh ung thư như thế nào được không?
-Đ: Sinh tố D liên quan đến ánh nắng mặt trời. Vùng nào nhiều ánh nắng mặt trời thì ít ung thư. Vì thế những vùng càng xa xích đạo bao nhiêu thì càng thiếu sinh tố D, như vùng cực bắc âu thì thiếu sinh tố D rất nhiều, Người ta thấy có một liên hệ mật thiết giữa sinh tố D và bệnh ung thư, những người thiếu sinh tố D thì có tỷ lệ bị ung thư cao hơn người có nhiều sinh tố D. Như ở Norway, có nhiều county, những county ở cực Bắc thì tỷ lệ ung thư cao hơn vùng county phía nam, nơi mà người ta giầu sinh tố D hơn người cực bắc. Ngoài ra, còn có ảnh hưởng của thời tiết: Mùa đông ít ánh nắng mặt trời, nên số người bị ung thư tăng lên rất nhiều, Mùa hè thì giảm đi. Điều quan trọng là nếu dùng sinh tố D trong việc điều trị thì hy vọng khỏi bệnh càng cao.
-H: Cám ơn bác sĩ. Mong rằng đây là một khám phá mới đem lại nhiều hy vọng cho những người mắc phải cơn bệnh của Thần Chết này.


 
 
Xin tiếp tay cầu cho những người thiếu may mắn . Biết đâu chính bạn ?

Xin vui lòng gởi thông điệp nầy đi , cho dù chỉ đến với một người thôi .
Thông điệp nầy là để tưởng nhớ đến những người mà bạn biết , hay là những nạn nhân của căn bịnh .
Làm ơn , xin đừng dập tắt ngọn nến nầy !
 
Cây Nha Đam Trị Bệnh Ung Thư

Nguyễn Văn Hoà & Huỳnh Duy Thưởng Sưu Tầm
 
Thần dược là loại cây ALOE VERA, tiếng VN tùy địa phương gọi là cây Lô Hội, Long Tu hay Nha Đam. Cây Aloe Vera thuộc dương, tính hàn, vị hơi đắng, không độc. Dược năng của nó có tính sát trùng, thông tiểu tiện, thanh nhiệt, giúp mát gan và trị các chứng táo bón, nhức đầu và xung huyết nội tạng phủ.

Người ta thường dùng cây này để trị vết thương bị bỏng, các vết thương ngoài da và tàn nhang, và các căn bịnh ung thư, tiểu đường, áp huyết máu
Thật ra mọi dân tộc trên thế giới đều biết tới công hiệu chư bệnh của cây Aloe. Có tất cả trên 300 loại Aloe, nhưng các loại thường được dùng để chữa bệnh là: Aloe Vera, Aloe đảo Socotra, Aloe vùng Cape Nam Phi Châu, Aloe Saponara, Aloe Sinensis, Aloe Arborescens, Aloe vùng Natale và Aloe Forox. Loại thông thường nhất là aloe Vera. Cây Aloe Vera hay Aloe hay aloe Barbadenses là một loại dứa cảnh, lá thon, hai bên có gai nhọn dài trung bình từ 40cm - 50cm, cây có chiều cao từ 60cm - 90cm. Bên trong lớp vỏ xanh là chất thạch đắng. Theo bảng phân chất của linh mục bác sĩ Grandi trong dòng Franciscan làm việc tại Trung Tâm Nghiên Cứu La Torre tỉnh Torino , vùng bắc Italy, cây Aloe gồm các chất sau đây:
1) Mười ba chất khác nhau thuộc loại Lignine, Saponine, và Antrachinono, chứa các chất trụ sinh chống lại các vi khuẩn: Aloina: catartico ed emetico, Isobarbaloinia: analgesisco ed antibiotico - Antranolo -Antracene - Baraloina (glucoside barbaloico): antibiotico e catartico - Acido aloeitico - Emodine d'aloe: battericiad e lassativo - Acido cinnamico:mico: detergente, germida e unghicicida - Estere dell' acido cinnamico" calmante - Olio etero: analgesico ed anestetico - Acido criso-fanico:funghicida- Aloe ulcine: inibitore della-secrezione gastricaper reazione con L'istamina - Resestanolo.
2) Tám loại Vitamine cần thiết cho sức lớn mạnh của các tế bào dưỡng nuôi thân thể, tái tạo ra máu, điều hoà cơ thể và chữa lành các vết thương: Vitamine A (Carotene), Vitamine B1 (Tiamina: cần thiết cho sức mạnh của các tế bào và sản xuất năng lượng), Vitamine B2 Niacina e reibiflavina: tác động chung với vitamine B6 để tạo ra máu), Niacinamide (Niacine: giúp điều hoà hệ thống biến sinh thái của cơ thể), Vitamine C (Acido asorbico: cùng với vitamine E chống lại sự nhiễm trùng và giúp vết thương lành thẹo), Vitamine E Torocoferolo: công hiệu giống như vitamine C), Colline (Vitamine thuộc loại B: giúp hệ thống biến sinh thái của cơ thể) và sau cùng là Vitamine M (Acido foloco: trợ giúp việc sinh sản máu).
3) Cây Aloe Vera chứa hơn 20 thứ muối đạm cần thiết cho cơ thể. Sau đây là những loại chính: Calcio cùng với chất fosforo tạo thành xương) Fosforo, Potassio; Ferro chất sắc trong máu giúp giữ dưỡng khí) sodio; Cloro; Manganese (cùng với chất Magnessio giúp các bắp thịt và hệ thống thần kinh hoạt động) Cromo (giúp sinh hoạt của các chất mên và chất át-xít-béo) Zinco (kích thích sinh hoạt của chất proteine trong việc làm lành vết thương).
4) Saccaridi đơn và đa dạng: Cellulosa - glucosio - manosio - aldoso - acidouronico - lipasi - aninasi - L - ranoco; Carrisyn (là chất mới được khám phá ra có nhiệm vụ củng cố hệ thống kháng tố)
5) Aminoacid chính yếu: Isoleucina, Leucina, Lisina, metionina, fenilanina, tionina, vilina.
6) Aminoacidi phụ thuộc: Acido aspatico, acido glutamico, alamina, arginina, metiocistina, glicina, istidina, idrossiprolina, prolina, serina, tiroxina.
7) Các chất men (các chất men ốc-xít của cây Aloe hút các yếu tố nồng cốt: Fosfatasi acida; Amilasi, Bradichinasi hay Bradichi-ninasi (giảm đau, chống sưng (viêm) kích thích bảo vệ kháng tố); Catalasi (ngăn chặn không cho chất H202 đọng trong các tế bào); Cellulas (giúp chất Cellulosa tiêu hoá) lipasi (giúp tiêu hoá); Nucleotidasi alcalin; Proteolitiasi hay Protease (giúp các yếu tố tạo thành chất proteine tan trong nước); Acido salicilico; Acido crisofanico; oli volatili.
Người ta thường dùng cây này để trị vết thương bị bỏng, các vết thương ngoài da và tàn nhang. Dưới đây là một vài công thức pha chế trị bệnh:
- Bệnh ung thư: Lấy một nắm cây Aloe Vera (gọt bỏ phần có gai hai bên lá), nửa lít mật ong nguyên chất và 3 hay 4 muỗng canh rượu mạnh. Tất cả bỏ vào máy sinh tố xay đều lấy nước uống 1 ngày 3 lần, uống 15 phút trước bữa ăn, mỗi lần uống chừng 20 ml (1 muỗng canh). Uống liên tục trong nhiều tháng, đi khám bác sĩ sẽ thấy bệnh thuyên giảm, đặc biệt hoặc khỏi hẳn.
Chữa Ung Thư Gan.
Hai lá lớn, hoặc ba lá nhỏ cây Aloe Vera
Nửa ký mật ong
và ba bốn muỗng rượu mạnh.
Sau khi rửa sạch lá, gọt bỏ hai cạnh có gai. Bỏ chung tất cả vào máy xay sinh tố xay nhuyễn thành một loại xi-rô. Trước khi dùng thì lắc đều lên. Mỗi ngày uống ba lần, 15 phút trước khi ăn sáng, trưa và tối, mỗi lần một muỗng canh xi rô Aloe Vera.
Mật ong là loại thực phẩm mà cơ thể con người hấp thụ dễ dàng. Chất rượu mạnh khiến cho mạch máu nở lớn để cho mật ong pha lẫn Aloe Vera tới với mọi tế bào trong toàn cơ thể, vừa nuôi dưỡng vừa chữa lành mọi vết thương và lọc máu. Bình thường việc chữa trị kéo dài 10 ngày. Sau 10 ngày nên đi khám nghiệm để biết bệnh tình ra sao và so sánh kết quả trước và sau khi điều trị, để nếu cần thì uống tiếp 10, 20, hoặc 30 ngày nữa cho tới khi hoàn toàn khỏi bệnh. Cần phải đi bác sĩ khám nghiệm để biết bệnh tình tiến thoái ra sao. Cần phải kiên trì và nhẫn nại. Nhưng hiệu quả của cây Aloe Vera rất chắc chắn và mạnh mẽ, chống lại bất cứ lọai ung thư nào: từ ung thư da, cho tới ung thư cổ họng, ung thư vú, ung thư dạ dầy, ung thư ruột, v.v.... và cả ung thư máu nữa.
- Bệnh xơ gan cổ chướng: Lấy một nắm cây Aloe Vera gọt bỏ phần có gai hai bên lá, nửa lít mật ong nguyên chất. Tất cả bỏ vào máy sinh tố xay đều lấy nước uống 1 ngày 3 lần (15 phút trước bữa ăn), mỗi lần uống chừng 20 ml (1 muỗng canh). Uống liên tục nhiều tháng bệnh sẽ thuyên giảm khả quan hoặc khỏi hoàn toàn. Lưu ý không có thêm rượu cho người bị bệnh gan.
- Bệnh tiểu đường và cao áp huyết:

+ C ách thứ nhất: Lấy một nắm lá Aloe Vera gọt bỏ phần có gai hai bên lá, nấu sôi để nguội. Tất cả bỏ vào máy sinh tố xay đều lấy nước uống 1 ngày 3 lần (15 phút trước bữa ăn). Mỗi lần dùng khoảng 1 muỗng canh.
+ Cách thứ hai: Lấy một nắm lá Aloe Vera nấu sôi để nguội. Uống nước và ăn lá đã nấu chín, 1 ngày 3 lần (15 phút trước bữa ăn). Mỗi lần dùng khoảng 1 muỗng canh.
+ Cách thứ ba: Mỗi ngày lấy 1 hay 2 lá Aloe Vera gọt vỏ, ăn sống. Ăn mỗi ngày 3 lần trong nhiều tháng sẽ có kết quả khả quan. Những người bị huyết áp mà không bị tiểu đường thì có thể ăn với đường nguyên chất hoặc đường phèn. Người bị tiểu đường nhưng áp huyết cao thì ăn với muối.
Ghi chú cho người khỏe mạnh muốn ngừa Ung Thư:
---Mỗi năm 1 lần
---Mỗi lần 10 ngày, mỗi ngày 3 lần.
---Mỗi lần 1 muỗng suop. Uống trước khi ăn nửa tiếng.
Sau đây là nguồn gốc của toa thuốc và những kinh nghiệm của người đã xử dụng toa thuốc cây Aloe Vera - Nha Đam
Linh mục Romano Zago sinh năm 1932 tại Lajeado (Bresin) Nam Mỹ, thuộc Giáo phận Porto Alegve dòng Thánh Phanxico đã nghiên cứu và tìm ra một loại thần dược giúp chữa trị khỏi hẳn các bệnh nan y như ung thư, tiểu đường, xơ gan cổ chướng. Những bệnh thông thường khác đều được chữa lành trong một thời gian ngắn. Kỳ tích của vị linh mục này đã gây ngạc nhiên cho giới y khoa toàn thế giới.
Việc khỏi bệnh ung thư đầu tiên xảy ra hồi nam 1987. Hồi đó tại Bethlehem có một cụ già bị bệnh ung thư tuyến tiền liệt vào thời cuối. Các bác sĩ thất vọng không chữa được nên đã cho cụ rời nhà thương để cụ được chết tại nhà giữa những người thân. Cha Romano được gọi đến ban bí tích . Sau khi ban các bí tích cho cụ, cha đề nghị cụ thử chữa bện với phương thuốc của cha. Ông cụ khỏi bệnh và hiện nay còn sống với con cháu, rất là khỏe mạnh, dù đã 85 tuổi. Sau đó bình xi-ro Aloe Vera do cha Romano làm cho ông cụ, bị một nữ tu giúp việc trong dòng Franciscan bỏ quên trong một xó bếp, cho tới một hôm nư tu Silvana y tá của nhà dòng biết tin một bà bạn bịnh ung thư. Chị chợt nhớ tới bình xi-rô của cha Romano và đưa cho người bạn uống rồi làm thêm xi-rô với lá cây Aloe Vera. Chỉ trong vài tháng chị bạn khỏi bệnh ung thư và sống rất khỏe mạnh và yêu đời. Sau đó, một trong hai ông thư ký của trường Thánh địa Bethlehem bị ung thư cổ họng nói không ra tiếng. Linh mục Raffaelle Caputo giám đốc trường kêu cứu cha Romano Zago. Cha Romano tới thăm ông ta với một lọ xi-rô Aloe Vera lớn. Chỉ hai tháng sau ông thơ ký khỏi bệnh, nói được và làm việc bình thường trở lại.
Tuy nhiên, việc chữa bệnh cảm động nhất mà cha Romano còn nhớ là vụ của chú bé Geraldito người Argentina, 5 tuổi. Geraldito bị ung thư máu. Sau khi tìm mọi cách chữa trị mà không có kết quả khả quan, các bác sĩ đề nghị với cha mẹ em phương thức cấy tủy vào xương sống của Geraldito. Đây là loại giải phẩu rất phức tạp và mắc mỏ, nhưng vì thương con hai ông bà cũng cố gắng. Người cho tủy không ai khác là chú bé người anh của Geraldito. Vụ giải phẩu cấy tủy được thực hiện tại nhà thương tối tân ở Barceloma, Tây Ban Nha, và coi như thành công mỹ mãn. Nhưng kết quả đã không kéo dài được lâu. Bệnh ung thư máu tái xuất hiện, lần này nặng hơn trước. Các bác sĩ hoàn toàn bất lực và thất vọng không cứu sống được Geraldito. Cha mẹ của em rất buồn. Nhưng là tín hữu có lòng tin sâu xa, hai ông bà quyết định đem đứa con lớn và Geraldito sang hành hương Thánh Địa, vừa để cho Geraldito khuay khoả, vừa la cho hai con viếng thăm vùng đất, nơi ngày xưa chúa Giesu sinh ra và lớn lên, rong ruổi đó đây rao giảng, làm phép lạ chữa bệnh tật cho biết bao nhiêu người, đã chết và đã sống lại. Biết đâu bệnh của con họ được chữa khỏi. Thế là hai người đưa các con sang Thánh Địa. Thế là hai người đưa các con sang Thánh Địa. Hôm đó cả gia đình tới viếng thăm vương cung thánh đường tại Bethlehem và đang qùy cầu nguyện trước hang đá, nơi Chúa Giesu đã sinh hạ cách đây 2000 năm. Lúc đó cũng là giờ các cha Franciscan xếp hàng đi rước kiệu và hát kinh chiều, trong đó có cả cha Romano Zago. Nhìn thấy hai vợ chồng trẻ và hai đứa con thơ đang qùy cầu nguyện thành khẩn, cha chắc gia đình này đang có vấn đề. Cha đến chào thăm hỏi chuyện và biết được nỗi lo âu đau khổ của gia đình này. Cha đề nghị dùng thử phương thuốc chữa bệnh của cha trong vòng một tháng, mà không hứa hẹn gì cả. Geraldito đã ngoan ngoãn uống xi-rô Aloe Vera do cha Romano xay cho em. Sau một tháng, Geraldito đã vui vẻ theo cha mẹ và người anh đã hiến tủy cho em, theo các cha Franciscan đi rước kiệu và hát kinh chiều rất hân hoan. Cha Romano đề nghị cả gia đình ở lại thêm một tháng nữa để cho bé Geraldito tiếp tục phương thuốc điều trị đơn giản này. Nhưng truớc khi tháng thứ hai chấm dứt, các bác sĩ đã cho biết em đã hoàn toàn khỏi bệnh ung thư máu. Do đó, chưa tới cuối tháng thứ hai, cả gia đình đã có thể ra về trong niềm vui sướng khôn tả và trong tâm tình cảm mến tạ ơn chỉ qua mấy lọ xi rô lá cây Aloe Vera do cha Romano Zago làm.
Chính cha Romano Zago đã kể lại các vụ chữa bệnh công hiệu trên đây trên tờ Nguyệt San "Thánh Địa" số ra cho hai tháng Mười Một và Mười Hai, năm 1993, để cho mọi người biết rằng, có thể chữa lành bệnh ung thư với các chất liệu của cây Aloe Vera.
(Viết theo Vittorio Bosello, OFM, IL Miraclo dell' Alòe e del Miele, La Terra Santa, November - December 1993, Marzo Aprile 1995).
Dưới đây là lá thư của anh Huỳnh Duy Thưởng, HQ k18.
Tôi xin chia sẻ cùng những ai có bệnh tật ngặt nghèo một phương thuốc chữa trị mọi loại ung thư mà bản copy đính kèm có đề cập, cùng vài bệnh nan y khác dầu không được nói đến trong bản copy mà chính bản thân của tôi may mắn kinh nghiệm khi thử dùng thuốc này.
Phương thuốc này rất đơn giản, rẻ tiền, từ mình pha chế được mà công hiệu lại rất thần kỳ. Thần kỳ ở chỗ y khoa hiện đại phải xử dụng nhiều phương tiện tối tân để chữa trị có khi phải cắt xén cơ phận cơ thể; bài thuốc giản đơn rẻ tiền này khi được dùng giúp lành bệnh ngay, không phải mổ xẻ cắt xén gì. Một điều hay nữa là người không bệnh có thể uống để ngừa mà không bị biến ứng nào, vì thật ra uống thuốc này cũng chỉ là ăn lá rau, hay uống nước trái cây xay nhuyễn.
Giờ xin nói đến kinh nghiệm dùng thuốc và kết quả của gia đình tôi. Chị tôi ở tiểu bang Washington bị cao máu, tiểu đường, rồi lại thêm bệnh ung thư máu nữa. Chị thường cầu nguyện cho gặp đúng thuốc. Và may mắn chị được người quen cho bản copy đính kèm nói đến bài thuốc trị mọi loại ung thư. Như người sắp chết đuối được phao, không chần chờ chị làm và uống. Sáu ngày sau đến kỳ hẹn thử nghiệm tại bệnh viện. Kết quả đã gây ngạc nhiên cho bệnh viện. Họ hẹn thêm sáu ngày sau thử nghiệm lại, rồi sau sáu ngày thử lại nữa, rồi sau đó mỗi tháng thử một lần. Lần sau cùng bệnh viện cho chị biết kết quả: áp huyết tốt, tiểu đường tốt, không còn thấy triệu chứng ung thư máu nữa.
Chị có người em gái bạn dì trước cũng bị ung thư vú đã mổ cắt bỏ một bên, nay bên kia lại nổi bướu nữa. Khi nghe chi tôi kể lại sự hiệu nghiệm của bài thuốc này, cô em liền dùng. Tới ngày bệnh viện hẹn đến để mổ, họ xác nhận cục bướu đã xẹp mất, khỏi mổ.
Con trai chị có người bạn mà người cha bị ung thư gan, nghe nói bài thuốc linh nghiệm cũng dùng. Bệnh của ông hết và gia đình điện thoại cám ơn.
Nhờ sự may mắn xử dụng bài thuốc này mà bệnh ung thư máu và tiểu đường của chị tôi đã hết, con dâu của chị bị suyễn cũng uống thử, nay cô không còn phải dùng máy bơm nữa. Em trai tôi bị bệnh trĩ cũng uống thử, bệnh bớt. Mẹ chồng của chị bị bệnh gan phải thường đến bệnh viện rút nước ra cũng uống thử. Nay bà đã mạnh, không phải rút nước ra nữa. Lại có một cô em bạn dì thử uống để trị bệnh táo bón từ mấy chục năm nay của mình, bệnh táo bón hết.
Người lớn tuổi khi uống thuốc này thấy ăn ngon. Ngủ ngon. Không bị bón./.

No comments:

Post a Comment