Friday, September 16, 2016

Bí quyết uống nước cho mọi người



Con người chúng ta chia làm 2 cực, Đó là “cực âm” và “cực dương” Bên cạnh đó nó tồn tại bởi 2 kênh đó là kênh dẫn nước và kênh dẫn ion.
Cả hai điều đó đều vô cùng quan trọng. Ví dụ : Việc tập thể dục sẽ giúp chúng ta cân bằng âm dương, giúp chuyển hóa và tạo thành dòng điện sinh học tự nhiên trong cơ thể và giúp ta khỏe hơn. Vậy tập thể dục là một thói quen tốt. Thế tác dụng của việc uống nước đối với cơ thể con người thì sao?.
Như chúng ta đã biết, nước giữ một vai trò vô cùng quan trọng trong cơ thể. Vì 70% cơ thể chúng ta là nước + 90% nước qua các mạch máu. Do đó, nếu cơ thể thiếu nước thì sẽ có rất nhiều độc tố tích tụ lại trong cơ thể.
Vậy, nước có mất tiền mua không ah?- Có, Nhưng rất ít. Vâng, có lẽ cũng chính vì chi phí của nó không đắt nên được không được xếp hạng vào “top ten” và vì thế mọi người đã vô tình bỏ qua thành phần dinh dưỡng này.
Bình thường khi chúng ta hỏi Bác sỹ hay rất nhiều người quan tâm đến cách thức uống nước thì chúng ta đêu nhận được vài câu trả lời chung chung là “ uống khoảng 2,5 – 3 lít/ 1 ngày” và cũng nhận được phổ biến về việc uống nước nhưng mỗi người một cách, chỉ đúng một phần. Hôm nay tôi chân thành chia sẻ tới độc giả “ một bí quyết uống nước” sao cho các bạn luôn có một làn da tươi sáng, một cơ thể khỏe mạnh – ít độc tố tích tụ và một tinh thần sảng khoái!
Vậy, uống nước đúng cách là :
Sáng một cốc nước hơi ấm – uống một hơi liền mạch cho đến khi hết,
Cả ngày uống rải rác, thường xuyên chứ không đợi khi khát mới uống,
Tối cũng uống một cốc như buổi sáng.
 
Buổi sáng : khi chúng ta vừa ngủ dậy, trên giường xuống là uống 1 cốc 250ml nước ấm – uống một hơi rồi sau đó mới đi vệ sinh cá nhân và đánh răng miệng. Nói đến đây , tôi muốn giải thích thêm một chút về quan niệm của người Việt Nam chúng ta. Mọi người thường sáng ngủ dậy là phải đánh răng sau đó mới ăn uống gì đó, nếu không thì cảm giác sẽ thấy rất bẩn. Nhưng mong mọi người sẽ thay đổi quan niệm đó, Vì nếu giữ quan niệm này thì vô tình chúng ta sẽ làm mất đi một lượng Enzim tốt. Bởi, khi chúng ta ngủ thì trong khoang miệng chúng ta sản sinh ra rất nhiều con vi khuẩn có ích. Nó có thể giúp cơ thể chúng ta dọn sạch những con vi khuẩn có hại đi và làm sạch cơ thể hơn.
VD : Ngày xưa , tôi thấy các bậc tiền bối đều dặn rằng: Nếu có mụn thì vào buổi đêm, rạng sáng tỉnh dậy hãy nhấm nước bọt trong miệng và bôi vào chỗ bị mụn và nói “ phủi thui” thì mụn cũng khỏi dần. Quay trở lại, khi bạn uống một hơi nước vào buối sáng thì vi khuẩn có lợi sẽ đi một mạch xuống đường ruột và giúp chúng ta quét dọn ở bộ phận này. Nhân gian thường có câu“Cái chết bắt đầu từ ruột kết”
 
Vào ban ngày, nên uống từng hớp một, khoảng 3 phút lại uống một hớp và không nên đợi khi thấy khát mới uống. Bởi nếu để khi cơ thể thấy khát thì đó là dấu hiệu của việc “ thiếu trầm trọng” và khi đó bạn mới uống nước thì nó giống như ruộng khô hạn mà bạn dội một gáo nước thì nó sẽ thấm một mạch xuống dưới mà ở phía trên chẳng có gì. Vậy, thì việc bạn uống nước mà đợi cơ thể khát mới uống thì nó cũng giống như vậy và các mảng độc tố trong cơ thể bạn sẽ bám chắc hơn.
 
Buổi tối bạn cung cấp cho cơ thể 1 cốc nước khoảng 250ml thì giống như cấp cho cơ thể một cỗ xe chở vitamin đi tưới tắm, nuôi dưỡng từng tế bào, tạo tiền đề cho các tế bào trong cơ thể trở nên tươi trẻ và khỏe mạnh hơn.
 
Với bí quyết uống nước này, tôi đã giúp được rất nhiều các đối tượng : hay đi tiểu nhiều vào ban đêm, táo bón, da thiếu nước …. Đều có kết quả rất tốt.
Ghi chú : khi thực hiện bài uống nước này thì các bạn sẽ đi vệ sinh nhiều trong khoảng 18 ngày. Sau đó sẽ trở lại trạng thái bình thường.
Trên đây là một vài chia sẻ của tôi, tôi hy vọng với những chia sẻ này sẽ phần nào giúp các bạn cải thiện về tình hình sức khỏe.
Tác giả : Phạm Thị Kim Dung
Phương pháp uống nước lọc chữa bịnh của người Nhật

               (Ghi chú: có bài đăng bằng anh ngữ ở phần dưới)
* Qúy vị nên thận trọng và không nên áp dụng phương pháp uống nước lọc này nếu qúy vị ở trong những trường hợp và bịnh sau đây:
- Bị mổ tim: Sau khi mổ tim, thường các bịnh nhân đều phải kiêng muối và nước (tính luôn nước từ cả thức ăn và các chất lỏng khác), riêng nước thì hạn chế chỉ được 800 ml đến 1200 ml (khoảng hai chai nuớc suối nhỏ)
- Bị thấp áp huyết: Quý vị nên quan sát và kiểm tra áp huyết của mình
- Bị xuống đường, bị suy kiệt dinh dưỡng: Khi uống nhiều lượng nước, lượng đường của bạn sẽ xuống thấp thêm, máu sẽ loãng thêm. Xin hãy để ý
- Nếu bạn bị các chứng bịnh phải kiêng nước, bạn nên thận trọng.
Uống nước lọc với bụng đói
Phương pháp thông dụng tại Nhật Bản ngày nay là uống nước lọc ngay khi vừa thức dậy vào mỗi buổi sáng. Hơn nữa, những thử nghiệm khoa học đã chứng minh giá trị công dụng của phương pháp nàỵ Chúng tôi xin đăng tải dưới đây cách thức uống nước lọc cho quý đọc giả:
Cho các vị lớn tuổi, các bịnh nan y, cũng như các chứng bịnh thông thường, cách chữa bịnh uống nước lọc đã được tìm ra bởi ủy hội y học Nhật Bản với tỷ lệ hoàn toàn một trăm phần trăm đã chữa khỏi các chứng bịnh dưới đây:

   * Headache:     Bịnh nhức đầu
   * Body ache:    Bịnh nhức mỏi, đau mình
   * heart system: Hệ tim mạch
   * arthritis:          Phong thấp
   * fast heart beat: Nhịp tim đập nhanh
   * epilepsy:          Bịnh kinh phong
   * excess:            Dư thải
  * fatness:             Bịnh mập, thừa mỡ
   * bronchitis:        Sưng cuống phổi
   * asthma:            Bịnh suyễn
   * TB:                    Lao phổi
   * Meningitis:       Sưng màng óc
   * Kidney and Urine diseases: Bịnh về thận và đường tiểu
   * vomiting  gastritis: Bịnh ói mửa về bao tử
   * diarrhea:            Bịnh tiêu chảy
   * piles:                  Bịnh về túi mật
   * diabetes:           Bịnh tiểu đường
   * constipation:     Táo bón
   * all eye diseases: Các bịnh về mắt
   * womb cancer:     Ung thư tử cung
   * menstrual disorders: Phụ nữ kinh kỳ rối loạn
   * ear nose,throat diseases: Bịnh tai, mũi, họng
  
Phưong pháp uống nước lọc chữa bịnh:
1. Khi vừa thức dậy vào buổi sáng trước khi đánh răng, uống bốn ly nước lọc mỗi ly 160ml (tổng cộng 640ml, nhiều vị kinh nghiệm khuyên nên uống nước ấm)
  2. Đánh răng xong, không ăn hoặc uống trong vòng 45 phút.
 3. Sau 45 phút, bạn có thể ăn uống bình thường.
4. Sau khi ăn sáng, ăn trưa và ăn tối, có thể ăn tráng miệng và các món khác trong vòng 15 phút. Sau đó, trong vòng 2 tiếng không nên ăn uống gì thêm cả.
  5. Các vị lớn tuổi hoặc đang mang bịnh không thể uống nổi bốn ly lúc ban đầu, có thể uyển chuyển uống tăng từ từ đến khi được 4 ly mỗi ngàỵ
  6. Phương pháp chữa trị trên sẽ chữa lành các bịnh tật và quý vị có thể vui sống khỏe mạnh.  
Thống kê dưới đây cho biết số ngày cần có để có thể chữa trị các chứng bịnh như sau:
   1. Cao áp huyết : 30 days
   2. Dạ dày : 10 days
   3. Tiểu đường : 30 days
   4. Táo bón :10 days
   5. Ung thư  : 180 days
   6. Lao phổi  : 90 days
 Bịnh nhân phong thấp nên theo phương pháp chữa trị trên trong vòng 3 ngày trong tuần lễ đầu tiên và sau đó có thể uống mỗi ngàỵ Phương pháp uống nước lọc chữa bịnh này không bị các phản ứng phụ, tuy nhiên trong buổi khởi sự, bạn có thể sẽ phải đi tiểu nhiều lần hơn bình thường.
Lời chào và chúc sức khỏe đến tất cả ......

No comments:

Post a Comment