Wednesday, August 31, 2016


Thư giãn với truyện cười


Khó đấy !

Một cặp vợ chồng người Bỉ đang tham quan thành phố Riad thì một nhà buôn đến gần hỏi:

- Hai bạn là người Anh, Đức, hay Pháp?

Người chồng trả lời:

- Bỉ

Nhìn thấy người phụ nữ tóc vàng da trắng, người Ả Rập hỏi tiếp:

- Cô này cũng là người Bỉ à?

- Vâng, tôi cũng là người Bỉ, - cô vợ trả lời.

- Vợ của ông? - nhà buôn hỏi người đàn ông.

- Vâng - anh chồng đáp.

- Tôi muốn tặng anh 50 con lạc đà để đổi lấy người phụ nữ này - nhà buôn nói.

Người chồng cảm thấy bất ngờ, im lặng một lúc, cuối cùng ông trả lời:

- Tôi không bán.

Nhà buôn bỏ đi. Vợ hỏi chồng:

- Này, anh hãy giải thích tại sao anh phải suy nghĩ một hồi mới trả lời? Có phải anh có ý định sỉ nhục tôi?

- Ồ không. Tôi chỉ suy nghĩ làm cách nào mình có thể về nhà cùng với 50 con lạc đà.


Không thối lại được

Sau khi nhậu nhẹt say sưa hai tên anh chị đứng dậy tỉnh bơ bước ra khỏi quán. Ông chủ quán người Tầu vội chạy theo:

- Hầy, các nị phải trả tiền nước cho ngộ chứ!

Một trong hai tên anh chị nhìn chủ quán trừng trừng, rồi rút từ trong cạp quần một khẩu Colt 45 quăng xuống cái bàn gần đó.

- Tiền hả? Đây, cầm lấy.

Ông chủ quán run cầm cập van xin:

- Thôi xin nị cứ giữ nó đi, ngộ không dám lấy đâu, vì ngộ không có... súng lẻ để thối lại cho nị mà.

No comments:

Post a Comment