Sunday, January 3, 2016

Già vẫn cười
…Một người đàn ông gặp bác sĩ phàn nàn về người vợ: “Tôi nghĩ vợ tôi bị điếc, cô ấy chả nghe thấy tôi nói gì mà toàn khiến tôi phải nhắc lại”. Bác sĩ dặn: “Anh cứ về nhà. Tối nay đứng cách vợ 6 mét và nói một điều gì đó. Nếu bà nhà không trả lời, đứng lại gần 2 mét nữa và nhắc lại. Cứ tiếp tục như thế để xem mức độ ngễnh ngãng của bà ấy nặng đến mức nào”.
…Người chồng về nhà và thực hiện đúng theo chỉ dẫn. Ông đứng cách vợ 6 mét khi bà đang thái thịt trong bếp và hỏi: “Cưng à, tối nay mình ăn gì vậy?”. Không nghe trả lời. Ông đứng gần lại 2 mét nữa và hỏi lại. Vẫn không nghe trả lời. Ông đứng gần thêm 2 mét, vẫn chẳng nghe thấy gì. Cuối cùng, ông tiến sát lại sau vợ và hỏi: “Em yêu, tối nay chúng mình ăn món gì vậy?”. Cô vợ trả lời: “Đây là lần thứ 4 tôi trả lời rồi nhá – Phở Tái Hà Nội”...

No comments:

Post a Comment